Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Trường mầm non tốt và uy tín có xe ô tô đưa đón tại Gia Lâm

BẠN ĐANG BĂN KHOĂN CHỌN MẦM NON CHO CON?
Trường tốt và uy tín có xe ô tô đưa đón tại Gia Lâm

Thời gian gần đây mầm non Peter Garden ở KĐT Đặng Xá có nhận được nhiều yêu cầu xin học của các phụ huynh ở khu vực xa trường hơn 10 cây số. Nhiều mẹ đưa con ở Thuận Thành, Như Quỳnh, Long Biên đến trường tham quan để chọn trường cho con.
Xa là vậy, nhưng khi được bạn bè giới thiệu, xem các hoạt động của các con tại trường thì phụ huynh rất yên tâm, và dù có xa hơn cũng quyết tâm chọn trường tốt cho con học.

Nhiều người thường nghĩ là chọn cho con ở gần nhà cho tiện đưa đón, ngày xưa thì không có sự lựa chọn, mà cũng chỉ biết có trường gần nhà thôi chứ có bao giờ biết các trường khác xung quanh thế nào. Giờ thì nhờ có mạng xã hội, chỉ cần ngồi nhà cũng biết các trường ấy hoạt động thế nào? Các con được học gì, làm gì là quan sát được hết. 

Trường nào cũng có Camera để quan sát con, ngoài ra nếu bận quá thì tối về xem lại các hoạt động của con trong ngày để lưu lại làm kỉ niệm cho con sau này hoặc để khoe ông bà người thân bạn bè con được học cái này cái kia, làm được việc này việc nọ. Đó là một niềm hạnh phúc vô bờ bến đặc biệt là với những gia đình có con đầu cháu đầu mới đi học. 

Bao nhiêu tình yêu thương, trong mong gửi gắm tất cả vào con và muốn con có một môi trường tốt nhất. 
Gần 20 năm sống ở thành phố, nhìn thấy rất nhiều sự chênh lệch của trẻ con thành phố và trẻ con nông thôn, phần nhiều ảnh hưởng từ môi trường và cách giáo dục. Đã nhiều lần tôi được đến chơi ở những gia đình triệu phú, con cái họ được học ở những trường quốc tế và có môi trường gia đình rât khác, nhìn các bạn nhỏ ấy tự tin, lịch sự, hiểu biết, và rất giỏi nhiều năng khiếu như tiếng Anh, Đàn Piano,… Nhìn thấy mà … ước gì tất cả các bạn nhỏ ở VN được hưởng những điều tốt đẹp như thế!

Và trong một giới hạn có thể, mầm non Peter Garden đã đem đến một môi trường tốt nhất cho các con, tuy rằng không thể so sánh với các trường quốc tế nhưng với diện tích gần 3000 mét vuông với 3 sân chơi ngoài trời, bể bơi vào mùa hè, công viên trước trường hàng ngàn mét vuông, giao thông yên tĩnh an toàn thì đây xứng đáng để gửi gắm con yêu của các bạn. Các con sẽ được vui chơi, trải nghiệm trong một không gian rộng rãi thoáng mát, an toàn, hoà cùng thiên nhiên.

Không chỉ là cơ sở vật chất, về chương trình học được cải tiến thường xuyên, cập nhật theo chương trình mới nhất, tiên tiến nhất cho các con. Đội ngũ lãnh đạo quản lý chuyên nghiệp luôn luôn tìm tòi sáng tạo ra một ngôi trường chuyên nghiệp đặt các con làm trung tâm để phát triển tốt nhất cho các con.

Và hàng trăm phụ huynh đã yên tâm tin tưởng nhà trường trong nhiều năm qua, và rồi hết anh lại đến em đều gửi tại trường, rồi anh em họ hàng bạn bè đều giới thiệu đến học tại trường.
Họ cảm thấy yên tâm, tin tưởng nhà trường, thấy giá trị nhận lại vượt hơn cả số tiền đã bỏ ra. Chính những điều đó là nền tảng vững chắc để trường ngày càng phát triển, để các con luôn có một môi trường tốt hơn theo thời gian.

Nếu bạn đã đọc đến những dòng này, chắc hẳn bạn cũng đang muốn chọn trường cho con, vậy hãy đến trường tham quan và đăng ký cho con. Rất nhiều phụ huynh đã phải đăng ký đặt chỗ trước hàng tháng để cho con được theo học.
Nếu bạn tập trung được bạn bè thành nhóm 2 hoặc 3 gia đình muốn đến trường tham quan, hãy liên hệ với trường để trường chuẩn bị xe đến tận nhà đón mình đến trường tham quan 1 cách an toàn và thuận lợi nhất.
Chúng tôi cố gắng làm tốt nhất để tốt cho các con và phụ huynh hài lòng nhất!

Liên hệ ngay: Mầm non song ngữ Peter Garden
Địa chỉ: Số 518-620-622 Lô 09 Đường DX11, KĐT Đặng Xá
Điện thoại: 02436992333 - 0974840968

CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ TRỞ THÀNH PHỤ HUYNH CỦA MẦM NON PETER. 














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét