Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Mầm non Peter Garden triển xe đưa đón khu vực Cổ Bi, Đặng Xá, Trâu Quỳ, Dương Xá, Gia Lâm

Phụ huynh cần tìm trường mầm non có xe đưa đón tại Gia Lâm? Hãy đăng ký học tại mầm non Peter Garden!

Mấy tuần nay cung đường Đặng Xá, Cổ Bi, Trâu Quỳ trở nên quá quen thuộc với tôi và các bạn nhỏ của mầm non Peter Garden đi xe đưa đón. Mùa đông trở nên ấm áp hơn, ngày mưa cũng trở nên thích thú hơn, không còn phải co ro mù mịt trong cái áo mưa không nhìn thấy gì? Mà không gian rộng mở, bạn bè vui vẻ những tiếng cười, cùng với những bộ phim Doremon hài hước vui vẻ.





Hôm nay, vẫn cung đường ấy, trong lúc đứng chờ học sinh, có một chị xinh đẹp đi qua, miệng tươi cười chào rồi đi qua, ngồi trong xe tôi cũng cúi đầu chào lại mà cố nhớ trong đầu xem mình có quen không? Một lát sau, trong đầu vẫn chưa nghĩ ra là ai thì chị ấy quay lại, tôi chủ động hạ kính xe để có thể nói chuyện với chị ấy:
Anh ơi đây là xe của mầm non Peter Garden phải không ạ?
Vâng chị ạ!
Trường chỉ có xe đưa đón trong mùa đông thôi phải không ạ?
Dạ từ sau tết âm lịch xe sẽ đưa đón cả năm chị ạ!
Dạ thế thì tốt quá, để em chuyển bé nhà em sang trường Peter ạ?
Cảm ơn chị, bé nhà mình mấy tuổi rồi ạ?
Dạ bé hơn 3 tuổi rồi, mấy lần định chuyển sang mà ngại xe cộ đường xá, giờ trường có xe thì sang luôn ạ!
Cảm ơn chị! Mời chị qua trường đăng ký cho con ạ!
Chị ấy chào rồi vội vàng đi làm cho kịp giờ, nhưng khuôn mặt thì hồ hởi phấn khởi như đang tin tưởng vào một điều tốt đẹp dành cho con.

Còn tôi thì vui vẻ trò chuyện cùng các bạn nhỏ trên xe, đoạn đường tới trường dường như ngắn lại. 
---------------------------------------------------------------------------
MẦM NON PETER GARDEN
Địa chỉ: Số 518-620-622 khu biệt thự lô 09 đường DX11, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội.
Điện thoại: 02436992333 - 0974840968
Email: petergarden.edu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét