Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

MẦM NON SONG NGỮ TẠI GIA LÂM

MẦM NON SONG NGỮ PETER GARDEN: SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT TẠI ĐẶNG XÁ.
Sau thời gian nghiên cứu và học tập của các trường quốc tế tôi chính thức đưa mô hình trường mầm non mới, không phải là mới ở Việt Nam nhưng cũng ít trường có được những phương pháp kết hợp như sau:
Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới Quý vị về chương trình học tại Trường mầm non Peter Garden.
Tại Peter Garden, chương trình giáo dục của Nhà trường được thiết kế và xây dựng nhằm mục đích đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tinh thần, sự tự tin và tính tự lập cho bé. Điều này được thể hiện trong phương pháp giáo dục của chúng tôi:
Ứng dụng học thuyết Đa trí tuệ nhằm khơi nguồn và phát triển 8 loại trí thông minh từ khi bé ở độ tuổi mầm non.
Tích hợp các công nghệ, phần mềm – phần mềm phát triển tư duy và ngôn ngữ (tiếng Anh) cho các bé.
Chương trình song ngữ Việt – Anh hàng ngày cùng với các cô giáo bản ngữ được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi.
Ưu điểm của phương pháp giáo dục sớm Montessori
Bộ trò chơi phát triển năng lực, Tự lập, Trẻ phát triển não phải thông qua năm giác quan, Phát triển não trái bằng những bài học tư duy.
Vì vậy, chúng tôi tin rằng những năm học đầu đời tại Peter Garden là “Môi trường phát triển toàn diện cho bé”.
CHÚNG TÔI CAM KẾT:
- Sau khi phu huynh đến thăm quan trường thấy không hài lòng sẽ hoàn lại tiền 100%.
- Sau khi con học tại trường 6 tháng thấy không tiến bộ về mặt nhận thức… phụ huynh không muốn gửi sẽ hoàn lại tiền cơ sở vật chất ban đầu.
- Chúng tôi bắt đầu nhận hồ sơ từ 1/5 - 20 /5 phụ huynh đăng ký theo nhóm 5 bạn được ưu đãi 2 triệu cho tất cả 5 bạn.
HÃY GỬI CHO CHÚNG TÔI EMAIL CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI CHƯƠNG TRÌNH CỤ THỂ.
HOẶC GỌI ĐIỆN ĐẾN SỐ 0974840968 để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét