Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Chọn trường mầm non dạy tiếng Anh tốt cho con tại Gia Lâm

CHUYỆN CHUYỂN TRƯỜNG MẦM NON CHO CON


Gặp chị trong 1 buổi chiều thu mát mẻ, tư vấn cho chị về lớp học mầm non cho bé nhà chị vào học. Sau khi giới thiệu hết thông tin chị cần biết tôi mới hỏi thật chị vài câu. Chị đã tìm hiểu được nhiều trường chưa ạ? Chỉ bảo, bạn nhà chị cũng hơi khó đi lớp, mới gần 3 tuổi nhưng đã chuyển 4 trường rồi. Giật mình tôi hỏi nhỏ, chị đã tìm hiểu kỹ chưa mà quyết định chọn cho con học trường Peter? Chị bảo chị đã tìm hiểu kỹ rồi, hỏi rất nhiều các bố các mẹ ở gần nhà đã cho con học đều rất tin tưởng gửi con ở đây. Chị bảo ngày xưa định gửi ở đây nhưng lên face thấy có mấy người bảo ông này chỉ chuyên quảng cáo pr ác lắm, thấy không yên tâm vì nghĩ mấy người qc hay thường thì làm ko hay lắm nên thôi cho con học trường khác. Một thời gian sau thấy nhiều người gửi quá muốn xin vào học thì lại bị hết chỗ, chờ mãi ko thấy tuyển thêm. May quá đợt này trường tuyển thêm vài chỗ mới vội vàng đăng ký ngay.




Hỏi thêm chị vài câu: Chị kỳ vọng điều gì nhất khi gửi con ở đây? Chị bảo đời chị cũng đã quá thấm thía cái thiệt thòi do không có tiếng Anh nên cuộc sống chật vật, mấy đứa trẻ ở cty cái gì cũng kém chị nó chỉ hơn chị cái tiếng Anh mà lương nó cao hơn hẳn chị, con đường công danh thăng tiến rộng mở, có đứa còn đang chuẩn bị lên làm sếp của chị nữa. 

Nghĩ ngậm ngùi mà chị quyết tâm học tiếng Anh mãi chẳng được. Nên quyết tâm không để con mình đi vào vết xe đổ của mình nên phải tìm được trường dạy tiếng Anh thật tốt. Nghe nói cô chú có gần chục năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho trẻ em nên chị tin tưởng gửi con ở đây. Chị cũng hỏi nhiều ph khác nói tiếng anh của các bạn nhỏ ở đây tốt lắm, đặc biệt là cái hệ hội nhập gì đó, các bạn ấy rất mạnh dạn tự  tin giao tiếp với thầy tây, lại còn phát âm nghe rất giống tây nữa. Chị nghe thấy thế mà thèm quá phải cho con học ở đây bằng được. Lên tiểu học sẽ tiếp tục con cho con học tiếng Anh ở Camelia... Nghe đến đây chẳng biết nói thêm gì nữa, bụng bảo dạ phải cố gắng làm tốt hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của bao nhiêu ph đang gửi con ở đây.

Chia sẻ 1 số thông tin cần biết cho phụ huynh 1 số điểm khác biệt của mầm non Peter:
1. Áp dụng hệ thống quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO.
2. Trường luôn tuyển thêm 2 gv hỗ trợ quản lý giám sát và hỗ trợ khi có gv nghỉ hoặc khi có thêm trẻ.
3. Hệ thống sân chơi có mái che rộng và các hoạt động năng khiếu múa võ vẽ... giúp con phát triển toàn diện mà không thu thêm tiền.
4. Kinh nghiệm gần 10 năm dạy tiếng Anh cho trẻ em với giáo viên bản ngữ.
...............................................................................................................
Cam kết hoàn lại 100% tiền CSVC ban đầu khi không hài lòng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ sdt 024 3699 2333 trong giờ hành chính.

Tin hơi dài, cảm ơn mọi người đã đọc tin, xin mọi người ủng hộ bằng cách like hoặc commen cho em xin 1 chấm nhé! Em cảm ơn ạ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét